1001+ MẪU HOA BABY ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Hoa baby – Mang nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh, thường được dùng làm hoa tặng sinh nhật, hoa tặng người thương, hoa cưới… hay trang trí không gian sống. Ngoài vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn thì mang baby còn mang trong mình những ý nghĩa riêng ít ai biết được.  Nếu bạn tò mò hãy cùng Hoa tươi 123 Flower giải mã những bí mật của chúng nhé!

Tại sao gọi là hoa baby?

Hoa baby có nguồn gốc từ Đại Trung Hải, xuất phát từ tên tiếng Anh “Baby’s Breath” –  theo ngôn ngữ Việt hóa là “hơi thở trẻ thơ”; bởi vậy trong mắt người nhìn hoa baby mang một vẻ đẹp mong manh, trong sáng, thuần khiết. Hoa Baby thuộc loài thân bụi, cây thường phân nhiều cành, phía đầu cành sẽ mọc ra những bông hoa bé xíu như những bông tuyết.

Hoa Baby - Hoa tặng người thương

Hoa Baby - Hoa tặng người thương

Hoa baby có mùi thơm thoang thoảng, trong lành, dễ chịu. Tại Việt Nam, hoa được trồng khá phổ biến do sự phù hợp về khí hậu và thời tiết. Hiện tại hoa baby màu trắng là phổ biến nhất, còn các màu sắc khác như hồng nhạt, hồng đậm, vàng, xanh, tím,…; sự đa dạng về màu sắc này thường là do kỹ thuật dùng màu, nhuộm màu của shop.

Ý nghĩa hoa baby

Hoa baby trắng tượng trưng cho tình yêu tinh khiết, sự trong trắng, mỏng manh, thanh tao như chính vẻ ngoài của hoa mang lại. Chính vì vậy hoa baby thường được nam giới sử dụng để tặng cho người mình yêu, đây là ý nghĩa đặc biệt nhất mà loài hoa baby trắng mang lại.

Hoa Baby trắng biểu tượng của tình yêu thuần khiếtHoa Baby trắng biểu tượng của tình yêu thuần khiết

Hoa baby xanh với ý nghĩa về niềm tin, hy vọng và sự bình yên. Những cô gái cá tính nhưng vẫn thích sự nhỏ nhắn, xinh xắn của hoa baby sẽ thường thích tone màu này, vì nó không khiến họ trông quá mỏng manh, thuần khiết. Mà với hoa baby xanh, cô gái ấy sẽ trở nên đa dạng hơn, mạnh mẽ hơn, cứng cõi hơn cả về tình yêu, tình bạn lẫn cuộc sống.

Hoa baby xanh - mãi mãi một tình yêu

Hoa baby xanh - mãi mãi một tình yêu

Hoa baby tím là tình yêu, sự thủy chung, vĩnh cửu. Trong tình yêu, màu tím được xếp vào màu của sự thủy chung, “một lòng một dạ” với người mình yêu. Nhung cũng có thể bạn chưa biết, hoa baby tím còn mang ý nghĩa của sự đợi chờ, hướng về nhau của đối phương, của những cặp đôi yêu xa.

Hoa Baby tím - hoa của sự thủy chung

Hoa Baby tím - hoa của sự thủy chung

Hoa baby hồng là sự dịu dàng, ngọt ngào như tình đầu của bạn. Hương sắc ngọt ngào, ánh nhìn trìu mến là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy ở hoa baby hồng. Một màu sắc thơ thật thơ, dịu thật dịu,  màu của sự “mong manh dễ vỡ”, màu của sự vấn vương, thương nhớ.

Bó hoa baby hồng ngọt ngào

Bó hoa baby hồng ngọt ngào

Hoa baby vàng với ý nghĩa là ánh sáng, niềm vui, là tình nồng thắm đượm của các cặp đôi yêu nhau. Họ tin tưởng đối phương, họ tin vào tình yêu của họ dành cho nhau, họ tin rằng dẫu có đi qua bao sóng gió, gập ghềnh thì những người yêu nhau rồi cũng sẽ đến được với nhau, có thể được hưởng một hạnh phúc trọn vẹn.Hoa Baby vàng mang một hạnh phúc trọn vẹn

Hoa Baby vàng mang một hạnh phúc trọn vẹn

Hoa baby dùng để làm gì?

- Với vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của mình, hoa baby thường được dùng làm hoa sinh nhật, hoa làm lễ tốt nghiệp, hoa tặng người yêu. Hoa baby tặng sinh nhật như một món quà tinh thần giúp gắn kết mối quan hệ của hai người đồng thời cũng thể hiện cho tình bạn trong sáng, không toan tính, không vụ lợi.

- Hoa baby được các anh rất chuộng, giành tặng cho người mình yêu, bởi đó là loài hoa tượng trưng cho tình yêu tinh khiết, giúp cho các chàng trai có thể bày tỏ được nỗi lòng và tình cảm của mình với người mình yêu. Hoa baby cũng là thông điệp về vẻ đẹp đáng yêu, dễ thương của người con gái mà bạn chọn. Chỉ cần nhận bó hoa, bất cứ cô gái nào cũng cảm nhận được thông điệp đặc biệt này.

Hoa Baby trắng để bàn

Hoa Baby trắng để bàn

- Song, ngày nay hoa baby còn rất được lòng các cô dâu. Bạn có thể thấy, dường như nó xuất hiện hầu hết ở các buổi tiệc cưới, có thể là dùng để trang trí phụ hoặc chính, hoa babay cầm tay cô dâu hay hoa cài áo chú rể, có khi là dùng để trang tóc cho cô dâu trong các buổi chụp hình ngoại cảnh.

- Hay trong các quán cà phê mang phong cách vintage, bạn dễ dàng bắt gặp một lọ hoa baby nhỏ xinh trên bàn gỗ, hay một vòng hoa baby khô được treo sau cánh cửa. Nhìn vào khồn gian ấy, tự dưng lại đem đến cho con người ta một cảm giác ấm áp khó tả. Chắc có lẽ con người ta đã quá quen với cuộc sống nhộn nhịp, xa hoa nơi Sài thành hoa lệ nên luôn thấy ấn tượng đặc biệt với những loài hoa mang tính bình bị, thuần khiết.

Cách mix hoa baby cực độc đáo

Hoa baby thực chất bạn chỉ cho chúng đi với nhau cũng đã rất đẹp rồi còn nếu bạn thích sự mới mẻ, bạn có thể mix các màu hoa baby lại với nhau như thế này. Nhìn bó baby đa sắc này bạn sẽ cảm nhận sự sống động, tươi vui, đem lại năng lượng tích cực cho người nhận. Hoặc bạn cũng có thể mix hoa baby với hoa hồng, socola, hướng dương,…và nhiều loại hoa khác.

Hoa Baby mix

Hoa Baby mix

Mách bạn cách làm hoa baby khô

Hoa Baby khô là một món quà đầy ý nghĩa: Hoa Baby khô không chỉ có ý nghĩa gắn kết tình cảm yêu thương của mọi người trong gia đình mà nó còn thể hiện ra được sự trong sáng và ước muốn được tự do trong cuộc sống. Để có thể tạo ra được một bó hoa Baby khô thì có 2 cách như sau, hãy cùng Hoa tươi 123 Flower khám phá ngay nhé!

Cách 1: Cách truyền thồng

Hoa Baby sau khi mua về nên cắm vào lọ, không tưới nước, để cho hoa có thể khô tự nhiên. Khoảng 3-5 ngày thì hoa sẽ khô, nếu không khô hẳn thì nên đợi 3-5 ngày nữa để hoa có thể khô hẳn nhé. Khi hoa có dấu hiệu mỏng như những tờ giấy thì bạn đã có thể làm Hoa Baby khô thành công rồi đó.

Cách làm Hoa Baby khô

Cách làm Hoa Baby khô

Cách 2: Cách này sẽ cần độ tỉ mỉ hơn một tí

Bạn sẽ rửa Hoa Baby dưới vòi nước ấm, nên lựa những đóa hoa một nửa là hoa đã nở và một nửa là nụ hoa, cắt tỉa những cành bị gãy và bị khô sau đó thì hãy treo ngược đóa hoa ở trong phòng và đợi khi hoa khô hẳn nhé. Đảm bảo rằng trong phòng thoáng khí để hoa không bị ẩm mốc nhé. Để hoa trong phòng khoảng 5 ngày rồi đem ra kiểm tra hoa đã khô chưa. Khi thấy những bông hoa mỏng như tờ giấy, nghĩa là bạn đã làm hoa baby khô thành công và có thể sử dụng làm hoa khô và trang trí.

Hoa Baby khô là một trong những món đồ để trang trí nhà cửa, quán cà phê hay là những món đồ trang trí siêu đẹp đấy nhé, nếu bạn là một người yêu thích hoa khô thì không nên bỏ qua 2 cách trên để có thể tạo cho mình được một đóa Hoa Baby khô đẹp tuyệt vời nhé.

Hoa baby mua ở đâu?

Cửa hàng Hoa Tươi 123 Flower là nơi cung cấp cho bạn những mẫu hoa baby giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm được một bó hoa baby ưng ý, tặng người thân yêu của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp tặng sinh nhật tại đây. Một bó hoa trao đi, muôn vàn yêu thương đổi lại. Đó cũng chính là thông điệp mà Hoa tươi 123 Flower muốn mang đến cho bạn.

Với hệ thống trải rộng khắp các quận TP.HCM sẽ thuận tiện cho bạn đến lựa chọn những mẫu hoa tươi đẹp, chất lượng, phong cách mà giá lại cực rẻ. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng qua Hotlines: 0933.055.945 (Zalo), bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và đội ngũ giao hoa nhanh chóng, chính xác.


Tag:
 Tìm kiếm
 Support
Tư vấn nhanh
 Static
  • Online:
    162
  • Today:
    378
  • Past 24h:
    1113
  • All:
    9843730

Back to top