Tin tức | tìm hiểu về hoa

HOA LOA KÈN - MÊ CUNG CỦA NHỮNG CUNG BẬC

HOA LOA KÈN - MÊ CUNG CỦA NHỮNG CUNG BẬC

Nhắc đến hoa loa kèn thì chắc chắn ai trong mỗi chúng ta cũng nghĩ ngay đến một loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết. Vẻ đẹp của hoa loa kèn luôn mang lại niềm cảm hứng bất tận cho những tín đồ yêu hoa. Nào, hãy cùng Hoa tươi 123 Flower tìm hiểu về ý nghĩa hoa loa này nhé!
BẠN HIỂU GÌ VỀ CÚC TANA

BẠN HIỂU GÌ VỀ CÚC TANA

Hoa cúc tana – loài hoa đang được các bạn trẻ săn đón bởi nét đẹp mộc mạc, bình dị thường được dùng làm hoa tặng sinh nhật, hoa tặng bạn bè, người yêu, … hay trang trí không gian sống. Ngoài vẻ ngoài thu hút mọi ánh thì hoa cúc tana ẩn trong mình những bí mật ít ai biết được. Nếu muốn biết bí mật đó là gì, hãy cùng Hoa tươi 123 Flower tham khảo bài viết phía dưới nhé!
1001+ MẪU HOA BABY ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

1001+ MẪU HOA BABY ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Hoa baby – Mang nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh, thường được dùng làm hoa tặng sinh nhật, hoa tặng người thương, hoa cưới… hay trang trí không gian sống. Ngoài vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn thì mang baby còn mang trong mình những ý nghĩa riêng ít ai biết được. Nếu bạn tò mò hãy cùng Hoa tươi 123 Flower giải mã những bí mật của chúng nhé!
HOA HƯỚNG DƯƠNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

HOA HƯỚNG DƯƠNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Được mệnh danh là “Hoa mặt trời” (Sunflower) mang ý nghĩa của sự sống, sự thủy chung và khát khao hướng đến một tương lai tươi sáng. Bởi thế, hoa hướng dương từ lâu đã trở thành một loài hoa được nhiều người yêu thích. Vậy bạn đã biết nguồn gốc, đặc điểm và ý nghĩa của hoa hướng dương chưa, nếu chưa hãy cùng Hoa Tươi 123 Flower tìm hiểu ở bài viết phía dưới nhé!
GIÁ HỒNG ECUADOR CÓ THỰC SỰ ĐẮT NHƯ LỜI ĐỒN?

GIÁ HỒNG ECUADOR CÓ THỰC SỰ ĐẮT NHƯ LỜI ĐỒN?

Hoa hồng ecuador được xem là nữ hoàng của các loài hoa, bởi vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà nó có được. Đố bạn có thể rời mắt trước một đóa hồng Ecuador tại Hoa tươi 123 Flower của chúng tôi. Vậy hồng Ecuador có gì đặc biệt ngoài lớp áo xinh xắn, rực rỡ kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết phía dưới nhé!
1001+ MẪU HOA SINH NHẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT  NĂM 2021

1001+ MẪU HOA SINH NHẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2021

Bạn đang lay hoay tìm kiếm những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất? Đừng căng thẳng, hãy để Hoa tươi 123 Flower thiết kế giúp bạn những bó hoa thật xinh đẹp và thay bạn tạo sự bất ngờ đến người mà bạn quan tâm nhé. Dù người thân yêu của bạn ở bất kỳ nơi đâu cũng sẽ nhận được sự quan tâm của bạn mọi lúc, mọi nơi đơn giản với dịch vụ tặng hoa sinh nhật của Hoa Tươi 123 Flower.
HOA CHIA BUỒN GIÁ TỐT NHẤT

HOA CHIA BUỒN GIÁ TỐT NHẤT

Hoa chia buồn – một hình thức để thể hiện sự tôn trọng nhất đối với người đã khuất. Nhưng không phải loại hoa nào cũng thể thể dùng để đi viếng. Vậy hoa chia buồn trong tang lễ thường dùng những loại nào và cần những lưu ý gì khi mang hoa tới tang lễ. Cùng Hoa Tươi 123 Flower tìm hiểu nhé!
101+ MẪU “HOA ĂN ĐƯỢC” ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH NHẤT

101+ MẪU “HOA ĂN ĐƯỢC” ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH NHẤT

Bạn là người thích sự lãng mạn, nhưng đôi lúc bạn lại thích sống thực tế, bạn đã quá chán với những bó hoa đơn lẻ thông thường, Hoa tươi 123 Flower sẽ mách bạn những bó “hoa ăn được” vừa xinh lại vừa ngon miệng. Cùng chúng tôi khám phá những mẫu “hoa ăn được” ở bài viết dưới nhé!
 Tìm kiếm
 Support
Tư vấn nhanh
 Static
  • Online:
    103
  • Today:
    1154
  • Past 24h:
    1419
  • All:
    9552971

Back to top